Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Tuổi tác

17:09
몇살입니까?---->Bạn bao nhiêu tuổi ?
저는 몇살보입니까?---->Bạn đoán tôi bao nhiêu tuổi ?
당신은 여동생 이 몇살이에요 ?---->Em gái bạn bao nhiêu tuổi ?
당신은 몇살보이 라고생각 합니까?---->Ông nghĩ là bao nhiêu tuổi ?
연제가 어 떻게 되셨습니까?(세요 )---->Ông(Bà) được bao nhiêu tuổi rồi ạ?
나이는 몇살입니까?(당신은 몇살이에요 ?)---->Bạn bao nhiêu tuổi ?
나이가 어떻게되요 ?---->Cô(cậu anh chị )Bao nhiêu tuổi ạ ?

Trả lời :

저즌스무살입니다 .---->Tôi 20 tuổi .
스무살인 것같아요 .---->Tôi đoán khoảng 20 .
당신이 니이보다많이 더 젊어요 .---->Bạn trông trẻ hơn tuổi .
다음사 월에 저는 스물살이되겠어요 .---->Tôi sẽ 20 tuổi vào tháng 4 tới .
저는 당신이 나이를 더 먹었다고 생각합니다 .---->Tôi tưởng bạn già hơn nhiều .
스물세가넘었어요 .---->Bạn trên 20 tuổi .
스물 세정도입니다 .---->Bạn khoảng 20.
그녀는스물살 입니다 .---->Cô ấy 20 tuổi rồi .
저는 맏형입니다 .---->Tôi là anh cả .
그는가 막내입니다 .---->Cậu ấy là con út .
그는 나보다 2 살더많아요 .---->Cậu ấy hơn tôi 2 tuổi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer