Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

9과:공원에 가서 산책했어요. ĐI CÔNG VIÊN ĐỂ HÓNG MÁT

20:16




9: Tôi đi đến công viên, chúng tôi đi bộ.
DJI Hồng to vien mat CÔNG.


A: thoại:
Susan: Ông hongmae, nơi tôi đã đi vào thứ bảy?
- hongmae:. trẻ em và đi đến công viên
- Susan: Thật viên bạn đã làm gì?
- hongmae:. tôi đi đến công viên, chúng ta đi, và tôi đã chụp ảnh
- Susan: Ông hongmae ông đã đi với chồng?
- hongmae: Không, chồng tôi đã không đi vào ngày Thứ Bảy Tôi đang làm việc trên Susan đã làm những gì bạn nói vào cuối tuần?
- Susan: Tôi nghe bài hát ở nhà. B: Phát âm: - Tôi đi bộ. = Alive bộ nhớ cache của thiết bị. - = jjigeo tôi đã chăm sóc. - = tiếp xúc 써요 nghe. ▶ -------------------------





--------------------------▶ ------------------ C: một từ vựng mới và các biểu thức: - Nghệ thuật: Công Viện - đi bộ: follow dạo.đi Hồng mat, dạo Mát - Hew: Shot the image - nghe: Nghệ - Thật such as? - đi bộ: calls (power Dialog), drag (Quan áo) ... - gần: closed - nhận: nhận - nhanh: quick - cửa sổ: of the window - Âm nhạc: music - nhiều: many - nay: quà - Dongdaemun: to you Quần áo - vì vậy: tiny - Giày dép: dép Giấy - Busan: reference DANH of hàn . - biển: Biển D: Vocabulary: 1) Đặt một danh từ 2: danh words index locations 2: - Bài viết: Bửu Electric - quán cà phê: Quán Cà phê - Nhà sách: effective Bán book - Nhà hát: DAP reference Phim - ống guru: libraries - Karaoke: room Hát - Thẩm mỹ viện: quan cut Tóc - 0 won: Công Viện - Dược : effective Thuốc - Giặt ủi: effective is, Giặt Quần áo - cho thuận tiện: Window row Bán 24 hour - gonghyang: Sân Bay 2) thời gian đại diện từ vựng 2: the word new at the same time for gian - trong năm tới 2013 năm 2012 năm 2011 - Tháng trước, 01 tháng này, 02 03 tiếp theo tuần vào tuần tới, tuần trước, Auburn 3) hoạt động cuối tuần động từ: active effect end the following address Tuấn Tú - giải thưởng là: Leo Núi - đi mua sắm: follow mua sam - du lịch đến: follow du lịch - bộ phim là: xem phim - đi đến một công viên giải trí: play O tro successfully follow member play - đó là tốt nhất để: follow dạo, follow Hồng Mát - bơi: follow Bôi - câu chuyện là: ke chuyen - shoot: shot camera ▶ --- ----------------------






















































-------------------------------------------- ▶ E: Ngữ pháp: 1) đã / là: Chia đuôi Khu is too will if Oh Oh Lã Thị ta add with the secondary đã Negative, but secondary Negative remain . does ta would add with the đã được thực hiện để = . - Tôi đã đi đến một cửa hàng vào cuối tuần - tôi đã nghiên cứu Hàn Quốc cho ngủ thứ Tư tuần trước. .-ăn cơm vào buổi sáng 2) Nội: no = không: Không preceding dynamic words Bây giờ yinda vertical hay compute words but or later features from the dynamic words - không uống cà phê = Kipi không uống rượu.. - Tôi không làm sạch đã giặt = không sạch đã làm giặt ủi.... - Tôi không tập thể dục = chuyển động bạn không. *** "c" không thường xuyên: ok / Tôi / Pleasantly ngạc nhiên thế giới đến được / f s! được nghe nghe nghe nghe tôi đi bộ đi bộ đi bộ một mê sao tôi đã gần gần đóng đóng yo Đóng Hãy trải Hãy nó đã nhận được trong nhà bài ​​hát mà tôi đã nghe ở Hàn Quốc - Tôi không có thời gian, bạn có tất cả các quyền sớm. - để đóng cửa sổ. - nhấc điện thoại. F: Hoạt động: nghe, nói: 1) 1-2) 2 - 3) 2 đọc và viết: ... Ông Hương như cuối tuần trước, chồng tôi và tôi đã đi đến chợ Dongdaemun, mọi người rất nhiều thị trường Dongdaemun Dongdaemun thị trường, mua quần áo và giày dép, và mẹ chồng đã mua một món quà sinh nhật gia đình của Suzanne trong quá khứ Tôi đã đi trên một ngày cuối tuần tại Busan, Busan đã đi và thấy biển từ biển tôi đã chụp ảnh có con bơi trong biển người chồng, Susan và tôi không biết bơi... - nơi tôi đã đi cuối tuần trước, ông Hương? Tôi đã đi ... chợ Dongdaemun. - Ông Hương những gì bạn mua trên thị trường? Và mẹ chồng đã cho anh quần áo và giày dép ... tôi mua quà tặng. -những gì Susan đã có gia đình ở Busan? Biển xem, chụp ảnh, những đứa trẻ phải bơi.





































0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer